I. Chính sách bán hàng nhà mạng stc:
1. Đối tượng được hưởng chính sách: là khách hàng hiện hữu, khách hàng đăng ký mới và chuyển đổi gói cước/dịch vụ theo quy định của STC.
2. Khách hàng vi phạm quy định của chính sách sẽ phải bồi hoàn lại giá trị quà tặng đã nhận (nếu có) và được qui đổi ra bằng tiền mặt.
3. Chuyển đổi gói cước: Miễn phí.
4. Trường hợp chuyển đổi dịch vụ từ ADSL/FTTB sang FTTH (hay chuyển đổi gói cước) của SPT:
4.1 Chuyển đổi dịch vụ thì thanh lý dịch vụ ADSL/FTTB và ký mới hợp đồng FTTH.
4.2 Đổi thiết bị đầu cuối và không thu phí bồi hoàn quà tặng.
4.3 Khách hàng phải hoàn tất nghĩa vụ thanh toán dịch vụ cũ. Tiền thừa (nếu còn) sẽ được bảo lưu và khấu trừ vào tháng tiếp theo cho dịch vụ mới. Tiền cước chênh lệch được tính tròn tháng theo gói cước mới kể từ tháng khách hàng yêu cầu.
4.4 Với dịch vụ sau khi chuyển đổi, nếu khách hàng muốn được hưởng ưu đãi thì tham gia gói trả trước và đóng thêm tiền theo quy định nếu tiền thừa không đủ; ngược lại thì khách hàng không được hưởng chính sách ưu đãi.
5. Đối với thuê bao tham gia gói trả trước:
5.1 Khách hàng hiện hữu: Tiền trả trước được tính kể từ kỳ cước của tháng khách hàng thanh toán.
5.2 Khách hàng hòa mạng mới: Tiền trả trước được tính kể từ tháng nghiệm thu dịch vụ.
5.3 Đối với số tiền trả trước:
a) Số tiền trả trước sẽ được ghi nhận khấu trừ vào các tháng cước phát sinh không bao gồm các tháng tạm ngưng theo yêu cầu.
b) Nếu khách hàng tạm ngưng theo yêu cầu trong thời gian trả trước, thì số tiền trả trước sẽ không hoàn lại mà được khấu trừ vào kỳ cước phát sinh tiếp theo cho đến khi đủ 6 tháng/12 tháng cước phát sinh.
c) Nếu khách hàng tạm ngưng quá thời gian quy định, bị hủy account và không khôi phục lại được thì sẽ không được hoàn lại số tiền trả trước còn dư.
d) Số tiền thừa (nếu có) do tháng nghiệm thu không trọn tháng hoặc khách hàng chưa sử dụng hết số tiền trả trước, sẽ được ghi nhận cấn trừ vào các tháng cước phát sinh liền kề sau tháng tặng cước.
5.4 Tháng tặng cước: Là các tháng cước liền kề sau 6 tháng/12 tháng trả trước đã được nêu mục 5.1 và 5.2. Tại thời điểm tặng cước, khách hàng sẽ được tặng 100% cước phát sinh ghi nhận trong tháng, không được khấu trừ/hoàn lại đối với các trường hợp sử dụng không trọn tháng do tạm ngưng/ngăn hướng trong tháng.
II. Chính sách dành cho Khách hàng hòa mạng dịch vụ Internet:
STT |
Dịch vụ |
Nội dung ưu đãi |
1 |
ADSL/ |
- Miễn phí hòa mạng cho khách hàng cam kết sử dụng từ 6 tháng hoặc tham gia trả trước, ngược lại phải đóng phí hòa mạng theo quy định |
2 |
ISDN |
- Thu phí lắp đặt theo quy định |
3 |
1900/1800 |
- Thu phí lắp đặt theo giá quy định. Trường hợp miễn/giảm phí lắp đặt (nếu có) sẽ do hai bên thỏa thuận riêng. |
III. Thời gian áp dụng: Kể từ ngày 27.04.2022 cho đến khi có Chính sách bán hàng mới thay thế.
Công ty Cổ Phần Viễn Thông ACT trân trọng thông báo và hân hạnh được phục vụ Quý Khách.
BIỂU PHÍ VÀ CÁC QUY ĐỊNH TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG
DỊCH VỤ FTTH CỦA STC
I. BIỂU PHÍ
Stt |
Nội dung |
Đơn vị tính |
Giá |
1 |
Phí chuyển đổi gói cước |
Theo quy định 1.1 và 1.2 |
|
2 |
Phí đăng ký tạm ngưng dịch vụ (tối đa 06 tháng) |
Đồng/lần |
Miễn phí |
3 |
Phí đăng ký khôi phục sử dụng dịch vụ |
Đồng/lần |
Miễn phí |
4 |
Phí chuyển đổi địa điểm lắp đặt |
Đồng/lần |
330.000 |
5 |
Phí thay đổi vị trí trên cùng một địa điểm |
Đồng/lần |
Miễn phí khi không phát sinh chi phí kéo cáp mới tại địa chỉ của khách hàng. |
6 |
Địa chỉ IP tĩnh |
Đồng/IP tĩnh/tháng |
220.000 |
II. CÁC QUY ĐỊNH TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG
1. Tính cước cho thuê bao không tròn tháng:
Trường hợp thời gian sử dụng không tròn tháng (tháng đầu tiên sau khi lắp đặt hoặc tháng cuối trước khi kết thúc hợp đồng) thì cước sử dụng của tháng đó được tính như sau .
Cước sử dụng trọn gói tháng /30 ngày x số ngày sử dụng không tròn thán
2. Tính cước trong thời gian tạm ngưng sử dụng dịch vụ:
Không thu cước trọn gói trong thời gian tạm ngưng sử dụng dịch vụ. Trường hợp số ngày tạm ngưng không tròn tháng, cước cước sử dụng trọn gói được tính bằng:
Cước sử dụng trọn gói tháng /30 ngày x số ngày sử dụng trong tháng.
Ví dụ: trường hợp tạm ngưng cung cấp dịch vụ từ ngày 14/4 đến hết ngày 10/6 thì cước thuê bao hoặc cước trọn gói tháng 4, 6 được tính theo công thức trên, không thu cước thuê bao hoặc trọn gói tháng 5.
Thời gian tạm ngưng dịch vụ tối đa là 3 tháng. Quá thời hạn này nếu khách hàng có yêu cầu xin gia hạn tạm ngưng tiếp thì thời gian gia hạn thêm tối đa là 03 tháng. Hết thời gian tạm ngưng tiếp này mà khách hàng không yêu cầu khôi phục lại dịch vụ để sử dụng thì Công ty CP Viễn Thông ACT sẽ đơn phương chấm dứt sử dụng dịch vụ và khách hàng vẫn phải chịu trách nhiệm thanh toán các khoản nợ cước (nếu có).
1. Thanh toán bằng tiền mặt.
2. Thanh toán bằng chuyển khoản.
3. Những hình thức thanh toán khác qua ngân hàng:
- Thu tại quầy
- Internet Banking
- ATM
- SMS Banking
- Thanh toán tự động
- POS
- Mobile Banking
4. Thanh toán bằng VÍ ĐIỆN TỬ Payoo, Momo, ZaloPay