1. Chính sách chuyển đổi gói cước
a) Thuê bao FPT thuộc bảng gói cước cũ:
+ Không được đổi sang gói cước cùng gói dịch vụ có mức cước thấp hơn gói cước đang chi trả.
b) Thuê bao FPT thuộc bảng gói cước cũ hoặc thuộc bảng gói cước mới:
+ Được đổi sang gói cước khác trong bảng giá cước mới và phí đổi gói cước được áp dụng như sau:
++ Nâng gói cước cao hơn mức cước đang chi trả : không thu phí
++ Nâng gói cước cao hơn mức cước đang chi trả (trong vòng 60 ngày kể từ ngày lắp đặt) : đóng chênh lệch phí hòa mạng
++ Hạ gói cước thấp hơn mức cước đang chi trả : 330.000đ/lần hạ gói
2. Chính sách chuyển địa điểm
- Cước phí
- Thu bằng mức phí hòa mạng thuê bao mới
- Đối với trường hợp CDD có gián đoạn, khách hàng phải thanh toán cước lẻ đến thời điểm đăng ký chuyển đổi, trường hợp khách hàng trả trước trừ cước từ tài khoản trả trước.
- Lưu ý:
+ Không áp dụng chuyển địa chỉ ra ngoài khu vực Phú Mỹ Hưng hoặc khác tỉnh, thành phố.
3. Tạm ngưng/ thanh lý
- Cước phí
+ Khách hàng phải thanh toán cước đến thời điểm thanh lý dịch vụ theo quy định, nếu khách hàng có tiền trả trước sẽ trừ cước từ tài khoản trả trước.
- Thiết bị
+ Thu hồi trọn bộ thiết bị FPT trang bị theo chính sách bán hàng hoặc đổi theo chính sách Chăm sóc khách hàng (Modem, converter).
+ Không thu hồi được thiết bị (Modem, converter) hoặc thiết bị hư hỏng, thu phí bồi thường theo giá Chính sách 2 (Bảng giá thiết bị).
- Phí bồi thường
Trong thời hạn cam kết 12 tháng
+ Khách hàng thanh lý thì thu phí bồi thường: 550.000 đồng
+ Khách hàng tạm ngưng mà khôi phục trong vòng 6 tháng: thì phí tạm ngưng thu theo chính sách cam kết 550.000 đồng sẽ được chuyển vào tài khoản trả trước, nếu quá 6 tháng thì không hoàn trả.
Hết thời hạn cam kết 12 tháng: không thu phí bồi thường tạm ngưng/thanh lý.
Áp dụng: Cho thuê bao lắp mới, thuê bao tạm ngưng/ khóa do nợ cước phát sinh từ ngày Chính sách có hiệu lực
- Khách hàng tạm ngưng dịch vụ theo yêu cầu quá hạn 2 tháng kể từ ngày tạm ngưng, thì hệ thống sẽ tự động thanh lý (vẫn bảo lưu công nợ để truy thu, đối soát) và không cho khôi phục lại được. Tuy nhiên, khách hàng có thể gia hạn tạm ngưng tối đa được thêm 2 lần (trước thời gian hết hạn tạm ngưng) và mỗi lần được tối đa 2 tháng. Trường hợp quá hạn tạm ngưng mà khách hàng muốn sử dụng lại dịch vụ thì phải đăng ký như thuê bao lắp mới.
- Khách hàng bị tạm ngưng dịch vụ do nợ cước quá thời hạn 2 tháng kể từ ngày tạm ngưng thì hệ thống sẽ tự động thanh lý (vẫn bảo lưu công nợ để truy thu, đối soát) và không khôi phục được. Trường hợp khách hàng muốn sử dụng lại dịch vụ thì phải thanh toán hết nợ cước và đăng ký như thuê bao lắp mới.
Lưu ý:
+ Chỉ áp dụng chính sách tạm ngưng dịch vụ cho Khách hàng hoàn tất đầy đủ thủ tục; Thời gian giữ Port theo yêu cầu tạm ngưng của khách hàng (tối đa 6 tháng).
+ Khách hàng đã thanh lý có nhu cầu sử dụng sẽ ký hợp đồng mới.
+ Tất cả số tiền trên đã bao gồm 10% VAT.
4. Khôi phục dịch vụ
- Cước phí
+ Miễn phí khôi phục trong thời hạn quy định
- Thiết bị
+ Trang bị lại thiết bị đã thu hồi/ đã thu phí bồi thường hoặc nếu khách hàng còn giữ thiết bị sẽ tiếp tục sử dụng thiết bị cũ.
Lưu ý:
- Đối với thuê bao tạm ngưng theo yêu cầu và tái lập dịch vụ : Sau 10 ngày được tái lập, nếu thuê bao này không có tín hiệu truy cập thì hệ thống sẽ tự khóa lại và không tính cước.
- Nếu khách hàng khôi phục đang còn ở các gói dịch vụ Internet đã ngưng cung cấp, tư vấn khách hàng chuyển đổi sang các gói dịch vụ tại thời điểm hiện hành.
Những tin cũ hơn
1. Thanh toán bằng tiền mặt.
2. Thanh toán bằng chuyển khoản.
3. Những hình thức thanh toán khác qua ngân hàng:
- Thu tại quầy
- Internet Banking
- ATM
- SMS Banking
- Thanh toán tự động
- POS
- Mobile Banking
4. Thanh toán bằng VÍ ĐIỆN TỬ Payoo, Momo, ZaloPay